Đồng hồ treo tường cơ

Đồng hồ treo tường cơ - Tất cả sản phẩm Đồng hồ treo tường cơ chính hãng, giá rẻ, mới nhất tháng 03/2024. Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà (COD), bảo hành chính hãng. Đổi trả hàng nếu không hài lòng.
36 sản phẩm

Hộp lắc đồng hồ cơ được biết đến là một trong những trợ thủ đắc lực cho những mẫu đồng hồ cơ khi bạn không thể đeo chúng thường xuyên. Công dụng chính là những chiếc hộp này tác động vào dây cót giúp cho đồng hồ của bạn chạy một cách tự động ở những chế độ xoay. Để chọn mua cho mình những mẫu hộp lắc đồng hồ cơ tự động, chất lượng với mức giá tốt nhất thì GaleWatch.com chính là nơi hoàn hảo dành cho bạn. Với đa dạng các mặt hàng được phân phối chính hãng gồm các nhãn hiệu nổi tiếng từ trong và ngoài nước, tại đây bạn có thể dễ dàng chọn mua cho mình những mẫu hộp lắc đồng hồ cơ phù hợp.

Chất liệu: Sản phẩm có 2 chất liệu phổ biến là hộp lắc đồng hồ cơ bằng gỗ và da Carbon, ngoài ra còn có nhôm. Hộp lên dây cót đồng hồ thường được làm từ khung gỗ bọc da simili. Ưu điểm của loại chất liệu này là giá thành rẻ, thiết kế đẹp mắt, phù hợp trong việc bảo quản các mẫu đồng hồ. Còn đối với hộp lắc đồng hồ cơ bằng gỗ thường làm từ các loại gỗ tự nhiên có độ dày khoảng 1cm. Hộp mang vẻ ngoài chắc chắn, độ bền cao tao và bộ máy tốt đảm bảo cho việc hoạt động êm ái. Tùy vào nhu cầu riêng của mỗi người mà bạn nên chọn sản phẩm phù hợp

Số lượng ngăn chứa: Bạn nên lựa chọn chiếc hộp có số ngăn chứa đựng khớp với số lượng đồng hồ bạn đang có hoặc là hơn một chút để dành chỗ cho những chiếc đồng hồ sẽ mua sau này.

Thương hiệu: Để có được những mẫu hộp lắc đồng hồ cơ uy tín chất lượng, bạn nên tham khảo qua một số thương hiệu nổi tiếng như Saike, Gyroscope,…

Sản phẩm: Hộp lắc đồng hồ cơ vỏ da, hộp đồng hồ cơ da cacbon, dây đồng hồ Carbon size 2022 có chốt thông minh…

Thiết kế: Chất liệu da dày cao cấp, cũng như có hai màu sắc cho bạn dễ dàng chọn lựa đó là màu đen lót đen và màu nâu lót kem.

Chất liệu: Hộp lên dây cót đồng hồ này được làm từ khung gỗ và có bọc toàn bộ da pu bên ngoài, bên trong thì là lớp nhung màu xám sang trọng. Kích thước nhỏ nhắn cũng là một ưu điểm vì mang lại sự gọn gàng, dễ dàng đặt hộp ở mọi nơi. Có một lớp mặt mica trong suốt giúp ta có thể nhìn rõ đồng hồ bên trong. Hộp tự động quay nên có thể tự động lên dây cót cho những chiếc đồng hồ bên trong hộp.

Sản phẩm: Hộp xoay đồng hồ 4 xoay bằng gỗ, hộp đồng hồ cơ Bằng gỗ - 2 Xoay…

Chất liệu: Chất liệu gỗ dày cao cấp, cũng như có hai màu sắc cho bạn dễ dàng chọn lựa đó là màu đen lót đen và màu nâu lót kem. Ngoài ra đồng hồ của bạn sẽ không sợ va đập với nhau hay trầy xước nhờ lớp nhung mịn màu kem được trải sẵn toàn bộ phía bên trong hộp.

GaleWatch.com là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. GaleWatch.com liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến mỹ phẩm, quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. GaleWatch.com có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, GaleWatch.com tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của GaleWatch.com Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Mua hộp lắc đồng hồ cơ ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ GaleWatch.com. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến GaleWatch.com!

Xu hướng Đồng hồ treo tường cơ